Get Adobe Flash player
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

ค้นหาด้วย Google

เข้าสู่ระบบ



เช็คเมลล์

ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้92
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้454
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1802
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3176
mod_vvisit_counterเดือนนี้11745
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว13517
mod_vvisit_counterสถิติทั้งหมด1991245

กำลังออนไลน์

เรามี 27 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

เปลี่ยนภาษา

English Arabic Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Japanese Korean Spanish Vietnamese Thai Turkish
ป้ายโฆษณา
ป้ายโฆษณา

หน้าแรก เผยแพร่ บทคัดย่อ รายงานผลการใช้แผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วย คำคล้องจองเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของนักเรียนชั้นอนุบาล 2

ชื่อเรื่อง               รายงานผลการใช้แผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วย

คำคล้องจองเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของนักเรียนชั้นอนุบาล 2

โรงเรียนเทศบาล เทศบาล  ๔ (บ้านกำปงตาโก๊ะ)

ผู้ศึกษา                   นางดารัตน์  ทองอินทราช

ปีที่รายงาน            พ.ศ. 2555

 

 

บทคัดย่อ

 

 

การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์ เพื่อพัฒนาแผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วยคำคล้องจอง เพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่าน  และเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านโดยใช้แผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วยคำคล้องจองโดยมีนักเรียนจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 มีคะแนนทักษะด้านการอ่านตั้งแต่ร้อยละ 75 ขึ้นไป  กลุ่มเป้าหมายคือ  นักเรียนชั้นอนุบาล 2

ภาคเรียนที่ 1  ปีการศึกษา  2555 ของโรงเรียนเทศบาล  ๔ (บ้านกำปงตาโก๊ะ)  เทศบาลเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส โดยการเลือกแบบเจาะจง  (Purposive Sampling)  จากนักเรียนชั้นอนุบาล 2     จำนวน 1  ห้องเรียน  มี  36  คน ใช้เวลาในการทดลอง 15  ครั้ง ครั้งละ 30  นาที เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วยคำคล้องจอง เพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของนักเรียนชั้นอนุบาล 2 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติหาคุณภาพของเครื่องมือ

 

ผลการศึกษาพบว่า

1.  ประสิทธิภาพของแผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วยคำคล้องจอง เพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่านของนักเรียนชั้นอนุบาล 2 อยู่ในระดับ ดีมาก

2.  นักเรียนชั้นอนุบาล 2  ที่เรียนด้วยแผนการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการที่เสริมด้วย

คำคล้องจอง มีการพัฒนาทักษะด้านการอ่านสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ทุกคน

Attachments:
Download this file (บทคัดย่อ.pdf)abstract[บทคัดย่อ]44 Kb

Share on facebook
  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Windows Live
  • Facebook
  • VZ
  • MySpace
  • deli.cio.us
  • Digg
  • Folkd
  • Like to learn German in Stuttgart?
  • Linkarena
  • Mister Wong
  • Newsvine
  • reddit
  • StumbleUpon
  • Yahoo! Bookmarks
  • Yigg
Hatyai City Climate - เฝ้าระวังน้ำท่วมหาดใหญ่

ข่าวการศึกษา

ความเห็นล่าสุดในบล็อค